Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Không chỉ quan tâm tới chất lượng và giá thành của thang máy, vật liệu cho cabin của thang máy cũng rất được người tiêu dùng chú trọng lựa chọn cho nhu cầu sử dụng thang máy của công trình mà họ đinh lắp đặt. Việc lựa chọn vật liệu cabin thang máy mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Sự hài hoà, sang trọng, bắt mắt cho công trình, hay ngôi nhà của bạn khi lựa chọn vật liệu cabin phù hợp. 

Cabin là không gian người sử dụng đứng khi dùng thang máy, còn cửa tầng thang máy chính là bộ mặt của thang máy. Việc lựa chọn chất liệu tốt, mang tới sự bền đẹp theo thời gian đảm bảo cho bạn có một thiết bị thang máy việt nam chất lượng nhất. Tất cả sẽ tạo nên một thiết bị thang máy hoàn hảo và bắt mắt.

thang-may-lien-doanh

Vật liệu bảng mạch điều khiển thang máy

Theo kinh nghiệm cũng như có sự tư vấn từ các chuyên gia thang máy hitachi thì hiện tại đứng đầu thiết kế bảng mạch điều khiển thang máy là từ các nước Châu Âu và Nhật Bản. Nhưng ưa chuộng và phù hợp nhất vẫn là thiết bị bảng mạch đến từ Nhật Bàn vì nó hoàn toàn phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam có khả năng chịu nóng ẩm tốt.
Trong đó các hãng thang máy liên doanh, thang nội, ta phải chú ý đặc biết tới sự đồng bộ của thang máy.
Qua thực tế chứng minh những thang máy có được sự đồng bộ từ khâu sản xuất, đều có tuổi thọ thiết bị cao hơn rất nhiều so với những thang máy không có sự đồng bộ từ khâu sản xuất.

Vật liệu cabin, cửa tầng thang máy

Sử dụng thép phun sơn tĩnh điện:
Ưu điểm: với kết cấu vách cabin, cửa tầng bằng thép phun sơn tĩnh điện có độ bóng màu sắc cao, tuổi thọ lớn, không bị ăn mòn hay ảnh hưởng bơi hóa chât, phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam, màu sắc phong phú, chí phí thấp.
Nhược điểm thang máy liên doanh: Khi sử dụng trong một thời gian dài, cửa tầng và cabin bị va chạm tác động ngoại lực gây tróc sơn, ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ của cabin và cửa tầng. Sơn bảo dượng chống rỉ sau một thời gian sử dụng.

Sử dụng Inox sọc nhuyễn hoặc Inox gương:

Ưu điểm; Inox một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay, là loại thép chống rỉ sét. Với cabin, cửa tầng được làm bằng Inox sọc nhuyễn hay Inox gương được sử dụng nhiều các tòa nhà văn phòng, khách sạn, chung cư cao cấp do tính chất đặc biệt của Inox, bền đẹp, tinh tế. Vật liệu Inox phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam hoàn toàn không rỉ sét trong khi sử dụng. Không mất chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho cabin và cửa tầng.
Nhược điểm: Chí phí sử dụng vật liệu Inox cho cabin và cửa tầng lớn.

Mỗi loại vật liệu cabin thang máy không có phòng máy và cửa tầng thang máy mang những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Cần phải chú trọng tới sự đồng bộ của thang máy từ khi sản xuất. Sự đồng bộ đảm bảo cho tuổi thọ của thiết bị thang máy khi sử dụng cao hơn nhiều so với những thiết bị thang máy không có sự đồng bộ.Tuỳ thuộc vào nhu cầu, điều kiện sử dụng của mỗi người có thể lựa chọn loại vật liệu phù hợp nhất để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng thang máy cao nhất, đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của con người và có độ bền bỉ theo thời gian.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét