Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Yếu tố cảm tính – luôn được khách hàng sử dụng khi quyết định lựa chọn thương hiệu sản phẩm thang máy trên thị trường. Thông thường, các loại thang máy nhập khẩu luôn có giá rất mắc so với thang máy nội địa. Nếu có thì đó hẳn là những căn biệt thự lớn của những gia chủ có khả năng tài chính rất lớn. Thế nhưng trong những năm gần đây, dòng thang máy giá rẻ xuất hiện khiến nó trở nên thông dụng hơn rất nhiều, nó trở thành một sản phẩm tiện ích không thể thiếu trong nhiều công trình nhà ở tư nhân.Bạn phải thật sự cẩn thận khi lựa chọn các loại thang máy được tự thiết kế và sản xuất không theo một tiêu chuẩn nào, các thông số chưa chính xác như: tính năng an toàn, các thông số đo độ rung lắc, tải trọng của thang máy…

Chất lượng của thang máy giá rẻ

Thang máy giá rẻ là thang máy liên doanh thang máy giá rẻ với phần cabin được sản xuất trong nước và toàn bộ thiết bị chính được nhập khẩu bởi các công ty thang máy nước ngoài như thang máy Mitsubishi Nhật Bản hay Montanari Italia… Vì thế khi lựa chọn một sản phẩm thang máy liên doanh giá rẻ, giá đình bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề chất lượng.
Giá thang máy rẻ hơn nhiều so với loại thang máy nhập khẩu bởi thang máy liên doanh không phải chịu mức thuế rất cao cho một sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay và giá nhân công trong nước rẻ hơn nhiều so với nước ngoài. Với phần cabin được sản xuất trong nước nên thang máy giá rẻ có thể phù hợp lắp đặt cho những công trình có kích thước hố thang không đạt chuẩn. Ngoài ra, lựa chọn thang máy liên doanh, bạn có thêm nhiều tùy chọn cho mẫu mã cabin để phù hợp với không gian ngôi nhà và sở thích của gia chủ.


Mua thang máy giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường thang may gia dinh loai nao tot nhat Việt Nam hiện nay có khá nhiều công ty thang máy với nhiều dòng sản phẩm thang máy giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên để cạnh tranh về giá, không ít công ty sử dụng những linh kiện không đảm bảo tiêu chuẩn làm cho thang máy hoạt động không ổn định và gây mất an toàn trong quá trình sử dụng. Vì vậy người tiêu dùng cần tìm hiểu thật kỹ và có một lựa chọn sáng suốt cho sản phẩm thang máy gia đình lắp đặt trong ngôi nhà của mình.

Thế nào là thang máy giá rẻ

Trước đây, để sở hữu một chiếc thang máy, người ta phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn, khoảng hơn 700 triệu cho một sản phẩm thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc. Đó không phải khoản tiền mà nhiều người có thể sẵn sàng chi trả cho một chiếc thang máy để lắp lắp đặt trong gia đình.
Nhưng khi các công ty thang máy Việt Nam với các sản phẩm thang máy liên doanh ra đời cùng với nó là sự xuất hiện của dòng thang máy giá rẻ với mức giá thấp hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu trước đây, nhiều người có thể sở hữu và sử dụng thang máy trong chính ngôi nhà của mình hơn.Tính theo ước lượng trung bình thì cứ 100 ngôi nhà biệt thự gia đình thì việc lắp đặt thang máy chiếm hơn 80% tổng nhu cầu…
Cầu thang máy trở thành một cơn sốt về công nghệ hiện đại trên thị trường trong nước và quốc tế và là một nhu cầu tất yếu, không thể thiếu.Thang máy giá rẻ có ưu điểm không hề nhỏ với gia đình. Về sự ổn định trong giá thang máy, Tính cơ động về kích thước của thang máy, Thiết bị lắp đặt và thay thế dễ dàng hơn. Với những ưu điểm trên thang máy giá rẻ đang ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn.

Tham khảo thêm : thang may gia dinh 300kg


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét