Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thang máy gia đình là loại thang máy hiện đang được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Hiện nay loại thang máy chiếm ưu thế mạnh, chính vì nhu cầu của nó ngày càng nhiều nên các đơn vị cung cấp cũng nhiều hơn, việc có quá nhiều đơn vị cung cấp sẽ là điều kiện tốt cho việc lựa chọn. Ngoài ra đối với loại thang liên doanh, lắp ráp trong nước, bạn cũng nên xem xét thêm về tính năng đồng bộ của thiết bị.

Vật liệu cấu thành cabin thang máy gia đình

Thông thường, cabin thang may gia dinh được làm từ inox. Ngoài ra có thể kể đến vật liệu bằng thép phủ sơn tĩnh điện (loại này ít được sử dụng để làm cabin thang máy gia đình, chủ yếu sử dụng trong thang máy tải hàng).

Chế độ bảo hành, bảo trì thang máy

Bảo hành, bảo trì thuộc dịch vụ hậu mãi của các công ty thang máy. Sau khi lắp đặt và đưa vào sử dụng cần có chế độ giám sát. Công việc này sẽ được thực hiện ít nhất 1 tháng 1 lần nhằm phát hiện những trục trặc có thể xảy ra đối với thang máy. Để thang máy hoạt động bền bỉ và an toàn, khách hàng cần đặc biệt chú ý đến khâu bảo hành, bảo trì.


Độ bền của thiết bị điện trong thang máy gia đình

Trước hết phải nói đến điều kiện khí hậu của Việt Nam.Hiện nay, thị trường thang may Việt Nam cũng có những công ty đầu tư khoa học kỹ thuật, máy móc hiện đại để cho ra đời những thiết bị tốt. Kết hợp với những thiết bị ngoại nhập thì thang máy gia đình liên doanh là một lựa chọn không tồi cho khách hàng. Hơn nữa, so với thang máy gia đình nhập khẩu chính hãng thì thang máy liên doanh trong nước cũng có những ưu điểm nhất đình  Khí hậu nước ta là nhiệt đới ẩm gió mùa, do vậy chủ đầu tư nên lựa chọn các thiết bị của Hàn Quốc, Nhật Bản. Vì các thiết bị điện trong thang máy do các nước này sản xuất thường có khả năng nhiệt đới hóa cao và hoạt động bền bỉ trong điều kiện khí hậu của Việt Nam. 

Tải trọng

Các bạn cần xác định số người sử dụng thang máy trong gia đình. Ví dụ: gia đình có 4 người thì sử dụng thang máy 300kg, 5 người sử dụng thang 350kg… Ngoài ra, cần tính đến trường hợp tải hàng hóa đi cùng. Khi xác định được tải trọng, chúng ta sẽ xác định được chiều rộng và chiều sâu của hố thang máy gia đình và caibn cơ bản. Tránh trường hợp để dư tải trọng sẽ gây lãng phí và ảnh hưởng trực tiếp đến kiến trúc của ngôi nhà. Nếu là khách hàng của thang máy Mitsubishi Korea, các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại thang sao cho phù hợp nhất với điều kiện và kiến trúc của ngôi nhà. 

Do sự đa dạng về chủng loại và chất lượng sản phẩm nên khách hàng không tránh khỏi những thắc mắc khi quyết định lựa chọn cho mình một chiếc thang máy phục vụ cho tiện nghi cuộc sống. Những dòng thang cầu thang máy đang được thịnh hành không phải là sản phẩm thang máy của các Hãng thang máy nổi tiếng, sang trọng đắt tiền mà là loại thang máy có giá trị đầu tư không cao nhưng mẫu mã đẹp, hoạt động êm ái, ổn định và ít hư hỏng.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét