Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Nhu cầu sử dụng thang máy gia đình trong những năm gần đây tăng đáng kể ở các khu đô thị đông dân cư với những ngôi nhà cao tầng. Thang máy gia đình vừa giúp cho các thành viên di chuyển dễ dàng hơn giữa các tầng và làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, rất nhiều chủ đầu tư gặp phải một nỗi băn khoăn khi lựa chọn và lắp đặt thang máy gia đình đó là, mua thang máy gia đình loại tốt ở đâu? Bài viết này xin tư vấn cho bạn thang máy nhập khẩu Cibes - thương hiệu thang máy được rất nhiều gia đình ở khắp các nơi trên thế giới lựa chọn.

Tham khảo giá thang máy nhé!


Với thiết kế dành riêng cho phân khúc gia đình, cầu thang máy gia đình Cibes mang đến nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các loại mua thang máy mini khác, giải đáp thắc mắc cho câu hỏi thang máy hãng nào tốt. Một số các ưu điểm nổi bật của thang máy Cibes như:


– Kích thước thang máy nhỏ gọn, không tốn diện tích.

– Các mẫu thang máy gia đình của Cibes đều không có phòng máy, tiết kiệm được chi phí xây dựng phòng kỹ thuật thang máy.

– Thông thường lắp đặt thang máy Cibes không đòi hỏi phải đào sâu hố pit. Trường hợp nhà cao thì hố pit đào âm xuống thấp chỉ khoảng 3-5 cm, chiều cao tầng trên cùng (OH) chỉ từ 1700 – 2200 mm (kích thước hố thang máy nhỏ nhất để có thể lắp đặt một chiếc thang máy).

– Sử dụng điện 1 pha 220V-50Hz.


– Thi công lắp đặt nhanh chóng, nội thất mẫu mã cabin đa dạng.



Thang máy nhập khẩu Cibes sử dụng thế hệ động cơ từ trường vĩnh cửu đồng bộ cao cấp nhất hiên nay, giúp tiết kiệm chi phí điện năng. Tải trọng thang cho gia đình sử dụng với các dòng 250 kg, 320 kg, 400 kg, 650 kg phục vụ từ 3 – 8 người/lần di chuyển. Thang máy gia đình Cibes được thiết kế sang trọng, tinh tế, đa dạng sử dụng các vật liệu inox sọc nhuyễn, inox gương, vật liệu gỗ, kết hợp với kính trong suốt có thể quan sát bên ngoài, phù hợp với phong cách và kiến trúc của rất nhiều công trình. Không những thế, trong cabin được trang bị hệ thống interphone đa chiều, hệ thống camera quan sát kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh đảm bảo an toàn, an ninh cho người dùng khi sử dụng.

Hiện nay thang máy gia đình được đưa vào sử dụng rất phổ biến tại các thành thị ở Việt Nam. Với việc lắp đặt thang máy khá dễ dàng thì sản phẩm thang máy gia đình được đánh giá một trong những thiết bị phù hợp cho các công trình thấp tầng, căn biệt thự gia đình, các nhà lô phố nhỏ. Gia thang may cũng rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. Và trong đó, thang máy Cibes chính là cầu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi thang máy gia đình nào tốt.

Tags : linh kien thang may


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét