Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Nhằm khắc phục những nhược điểm của thang máy có phòng máy truyền thống trước đây, thang máy không phòng máy đã ra đời và được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Thang máy không phòng máy không chỉ giúp tối ưu không gian nhà ở mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Ưu điểm của nội thất thang máy gia đình Cibes chính là không cần phòng máy, ngoài việc không chiếm dụng không gian bên ngoài của hố thang mà báo giá thang máy còn cho thấy việc xây dựng lắp đặt giảm thiểu chi phí đáng kể so với các loại thang khác. Ngoài ra các loại thang máy không phòng máy thông thường áp dụng kỷ thuật điều khiển biến tần và kỷ thuật động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cữu, cho nên đây là một sản phẩm vừa thân thiện với môi trường lại vừa tiết kiệm năng lượng.

Click xem <thông số kỹ thuật thang máy>



Thang máy gia đình không phòng máy Cibes của Thụy Điển được thiết kế theo phong cách thanh lịch đơn giản của Bắc Âu, không cần phòng máy, không cần hố pit, đồng thời nó còn tích hợp kèm theo cả hố thang. Kích thước tối thiểu của thang máy gia đình Cibes là 1 mét vuông nên diện tích chiếm dụng trên mặt đất cũng tương đương như thế, mặc dù vậy tỷ lệ tận dụng không gian của nó có thể đạt tới khoảng 70%! Đây cũng chính là loại thang máy nhỏ nhất và thuận lợi cho công tác bao tri thang may.

Thang máy không buồng máy thể hiện được khía cạnh thanh lịch, trang nhã trong việc thiet ke thang may cho căn hộ, mẫu mã đẹp, kỷ thuật lại tinh tế. Bất luận là căn hộ gia đình hoặc tòa nhà thương mại, nó đều có thể thích hợp lắp đặt. Thang máy không phòng máy Cibes đã từng được lắp đặt tại Albert and Victoria Museum của Anh Quốc, khách sạn hạng sang Burj Al Arab tại Dubai, cũng như tại các du thuyền tư nhân của Đức.

Thông tin : thang máy gia đình tuyển dụng


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét