Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trên thị trường có nhiều hãng  thang máy nhập khẩu uy tín như Mitsubishi, Fuji, Otis, Toshiba… đây đều là những tên tuổi lớn trong ngành thang máy đã từng làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và trên toàn thế giới.Các dòng thang máy nhập khẩu luôn là mối quan tâm của nhiều chủ đầu tư hiện nay, bởi lẽ theo đánh giá của các chuyên gia thì dòng thang máy nhập khẩu được sản xuất theo dây chuyền khép kín nên độ an toàn rất cao. Và thang máy gia đình nhập khẩu Cibes là thương hiệu thang máy nổi tiếng về chất lượng cũng như an toàn nhất châu Âu và thế giới.Không còn nghi ngờ gì về chất lượng nữa bởi nó đã được thế giới đón nhận một cách nồng nhiệt.

Ở nước ta, hầu hết các thiết bị thang máy đều phải nhập khẩu, các công ty trong nước chỉ sản xuất được một phần nào đó và hiện chưa có một công ty nào chuyên sản xuất thiết bị thang máy nào. Việc kiểm soát chất lượng các linh kiện thang máy nhập khẩu vào Việt Nam cũng còn nhiều hạn chế, đẩy ngành công nghiệp thang máy Việt Nam dù đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức.
Lua chon thang may gia dinh được sản xuất trong nước, tăng mạnh về số lượng trong thời gian gần đây. Nhưng hầu hết đều là liên doanh, phát triển không bền vững và chưa tạo được uy tín so với các loại thang máy có xuất xứ từ nước ngoài.Được nhập khẩu nguyên chiếc từ những thương hiệu hàng đầu thế giới về thang máy nênthang máy nhập khẩu có lợi thế về:
  •  Linh kiện, thiết bị chính hãng.
  •  Vận hành ổn định, êm ái.
  •  Chất lượng thang máy đồng bộ nên tuổi thọ thang máy lớn.
  •  Thang máy đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu vô cùng khắt khe.
  •  Cabin sang trọng, đẳng cấp.
Thiết kế thang máy gia đình nhập khẩu : được đa số khách hàng chọn lựa do có độ bền, an toàn hơn do được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên có trình độ kĩ thuật cao, lại rất dễ dàng thi công và sử dụng.  Đối với thang máy gia đình nhập khẩu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng trong khi lựa chọn sản phẩm .Ngoài thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng, để thâm nhập thị trường Việt Nam, cũng như các nước Đông Nam Á nói chung, các nhãn hiệu thang máy nước ngoài đều đi theo cách tìm kiếm đối tác trong nước để kết hợp thế mạnh công nghệ và tiềm lực tài chính của mình kết hợp với sự am hiểu thị trường bản địa của doanh nghiệp trong nước.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét