Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trước những tiện ích của thang máy gia đình mang lại đã góp phần rất nhiều làm cho cuộc sống hiện đại của con người ngày càng được cải thiện hơn trong những ngôi nhà hiện đại từ 3- 8 tầng trở nên đơn giản. Chính vì thế nhu cầu lắp đặt một Thang máy gia đình chở nên cần thiết hơn vừa tiện cho việc đi lại và làm đẹp cho ngôi nhà.Trước tiên cùng điểm qua thị trường thang máy, hiện nay trên thị trường phổ biến 2 dòng thang chủ yếu: đó là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doánh.
Vậy làm sao người dùng có thể lựa chọn cho mình loại thang may gia dinh loai nao tot nhat và phù hợp nhất. Việc lựa chọn cho ngôi nhà mình một loại thang máy phù hợp với ngôi nhà của mình gặp không ít khó khăn trong quyết định lựa chọn loại thang nào, tải trọng bao nhiêu và thương hiệu nào thì đảm bảo cho quyền lợi của mình nhất.Để có thể lựa trọn một sản phẩm thang máy tốt và có độ ổn định cao,an toàn trong suốt quá trình sử dụng chúng tôi xin gửi tới  Quý khách hàng một số tiêu chí đánh giá như sau:

Lựa chọn thương hiệu thang máy gia đình uy tín (công ty cung cấp thang máy): đây là khâu quan trọng bởi trên thị trường thang máy gia đình hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nhưng chủ yếu là hai dòng gồm thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. 
Hệ thống cao su giảm chấn
Hệ thống được ví như giảm sóc Oto,giúp làm giảm những chấn động từ máy kéo xuống Cabin và giúp thang máy chạy êm hơn.
Vì vậy phải được sử dụng loại đệm cao su được thiết kế dành riêng cho thang máy thay vì sử dụng các loại cao su tấm to không rõ về khả năng chịu lực nén sau đó cắt ra.
Hệ thống giá đỡ máy thang máy việt nam
Đây là phần chi tiết cơ khí vô cùng quan trọng,nó chịu sức nặng của toàn bộ Cabin,đối trọng,máy kéo,con người đi trong thang.Vì vậy hệ thống giá máy cần phải được chế tạo đặc biệt cứng vững và dẻo dai.
Để đảm bảo đúng vai trò là hệ thống đỡ máy thì hệ thống cần được sản xuất toàn bộ từ thép tấm sau đó chấn bẻ thành hình,thay vì sử dụng các loại thép hình có sẵn(Vì nếu sử dụng các loại thép hình có sẵn sẽ có tỷ lệ tạp chất cao sẽ làm giảm độ bền và độ dẻo dai của hệ thống)
.Hệ thống điều khiển đóng mở cửa và hệ thống đầu cửa tầng
Hai nhóm thiết bị đảm nhiệm việc mở đóng cửa thang máy khi thang máy tại vị trí bằng tầng.Mặt khác lại có tần số hoạt động lớn.Do đó cần phải có sự đồng bộ và đảm bảo chất lượng.
Hệ thống Puly dẫn hướng Cáp tải
Nên sử dụng loại Puly bằng chất liệu nhựa chống mài mòn (Các hãng thang máy lớn như Otis,Schindler…đang sử dụng) sẽ làm giảm thiểu tối đa độ mài mòn của Cáp và Puly khi tiếp xúc với nhau và cần phải có núm bơm dầu để bảo dưỡng ổ bi.
Không nên sử dụng các loại Puly chất liệu Gang (chất liệu gang khi tiếp xúc với cáp tải sẽ làm một trong hai thiết bị bị bào mòn) và được gia công không đảm bảo chất lượng,đồng thời không có núm bơm dầu bảo dưỡng ổ bi.
Và để khách hàng có thể tìm cho mình được một chiếc thang máy gia đình loại tốt là điều không dễ dàng bởi vì để có được một chiếc thang máy gia đình tốt chạy êm ái đảm bảo độ an toàn tính thẩm mỹ cao không hẳn đơn thuần nằm ở dòng sản phẩm chính hãng.Thang máy gia đình phải là những thiết bị ngoại nhập chính hãng cập nhật công nghệ mới nhất được sản xuất ở những nơi uy tín như: các thiết bị của thang máy Mitsubishi, thang máy Fuji, thang máy Kone, thang máy Otis... có giấy tờ xuất sứ rõ ràng.
Tham khảo thêm : bao gia cau thang may gia dinh


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét