Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Khi bạn mua một chiếc thang máy để lắp đặt cho ngôi nhà, bạn phải suy xét rất nhiều về chi phí lắp đặt thang máy, như giả cả của linh kiện thang máy đến các chất liệu được sử dụng bên trong cabin thang máy. Với những nhà có điều kiện tài chính dư dã thì việc đầu tư thêm một khoản tiền mua thang máy cho gia đình là điều không phải "lăn tăn", tuy nhiên có những chủ đầu tư khi tiến hành xây nhà với rất nhiều khoản chi phí thì với một hạng mục có phí đầu tư tương đối cao sẽ phải được tính toán, cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định có lắp thang máy hay không.Vậy trung bình để lắp đặt một chiếc cầu thang máy gia đình có giá bao nhiêu?
Với một ngôi nhà 5 tầng của hộ gia đình thì có thể sử dụng thang máy gia đình trọng lượng tải 450kg, giá khoảng 300 triệu đồng. Tùy theo tải trọng thang máy và những yêu cầu của khách hàng mà giá thang máy có thể lên tới 550 triệu. Tuy nhiên, bạn cần liên hệ với công ty thang máy uy tín để có giá chính xác và phụ kiện thang máy gia đình phù hợp với kiểu cấu trúc ngôi nhà của bạn.Với quy mô xây dựng từ 4 đến 7 tầng, giá thang máy gia đình liên doanh sử dụng thiết bị Mitsubishi dao động từ 270 triệu đến 300 triệu (giá tăng hay giảm phụ thuộc vào số tầng và địa điểm lắp đặt). Đây là mức giá hơp lý, nằm trong khả năng thanh toán của hầu hết chủ đầu tư.
Chi phí để vận hành một cầu thang máy mỗi tháng bao gồm các khoản: tiền điện, tiền bảo trì bảo dưỡng định kỳ,  tiền thay thế thiết bị,.. Với loại thang gia đình thì sau thời gian bảo hành, tổng chi cho thang máy một tháng vào khoảng 600.000 đồng.

Giá thang máy không bao gồm phần hoàn thiện cửa thang, do đó khi bên nhà cung cấp lắp đặt xong phần cơ khí thì chủ đơn vị sử dụng sẽ phải tiến hành hạng mục này. Đá mable giá cao, kính và gỗ thì không phải nhà nào cũng sử dụng được vì còn phải phù hợp với nội thất của cả nhà thế nên với các ưu điểm nổi trội như bền, dễ vệ sinh, giá rẻ nên đá granite được nhiều công trình lựa chọn, với giá hoàn thiện từ 700.000 đến 1.500.000 đồng/m2, một cửa tầng hết khoảng 4m2. Để ốp hoàn thiện cửa thang máy gia đình có thể dùng các vật liệu như ốp đá granite tự nhiên, gạch men, đá mable, ốp kính hoặc ốp gỗ.
Tham khảo thêm : giá cả thang máy gia đình
Có hai các để dựng khung hố thang: một là dựng cột bê tông - tường gạch, hai là dựng khung thép và ốp xung quang bằng vách thạch cao, kính, gỗ hoặc aluminium. Còn với những nhà xây mới, hố thang cột bê tông - tường gạch là khả thi hơn cả. Thông thường khi bóc tách ra thì tổng chi phí cả nguyên vật liệu, nhân công khi xây hố thang máy rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu đồng.Phương án dựng khung thép với ưu điểm là thi công nhanh, sạch chỉ nên áp dụng cho những công trình lắp thang máy cho nhà cải tạo vì giá thành cao.
Để tìm hiểu thêm chi tiết lắp đặt thang máy, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết về phí vận hành thang máy hàng tháng.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét