Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Hiện nay khái niệm sử dụng thang máy không còn xa lạ với chúng ta do ngày càng được dùng phổ biến ở các thành phố lớn. Vì vậy thang máy phải được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo không xảy ra sự cố, xử lý kịp thời các hỏng hóc tiềm tàng.Thang máy giúp chúng ta di chuyển thuận tiện và nhanh chóng trong các tòa nhà cao tầng, thậm chí các căn biệt thự, tòa nhà chỉ từ 2-3 tầng. Thang máy được sử dụng phổ biến, độ an toàn được đặt lên hàng đầu vì nó liên quan đến sức khỏe, tính mạng của con người. 
Thời gian nên bảo trì thang máy một lần tùy thuộc vào tuổi thọ thang máy và tầng suất sử dụng thang máy.
- Sau năm đầu tiên sử dụng, các nhà sản xuất sẽ có các gói bảo trì 1 tháng/lần, 2 tháng/lần hoặc 3 tháng/lần. Tuy nhiên, lap dat thang may nếu đã được sử dụng với thời gian lâu (trên 4 năm) khách hàng nên chọn chế độ bảo hàng 1 tháng 1 lần nhằm đảm bảo thang máy luôn hoạt động ổn định, an toàn, khắc phục các sự cố tiềm ẩn. Giá của thang máy gia đình trong các năm đầu sử dụng (2-4 năm) do thang máy còn mới nên khách hàng có thể chọn chế độ bảo trì 2 tháng hoặc 3 tháng 1 lần để tiết kiệm chi phí. 

- Đối với thang máy mới lắp đặt thì trong năm đầu tiên, các nhà sản xuất sẽ bảo hành bảo trì thang máy mỗi tháng 1 lần cho khách hàng.
- Ngoài ra, công ty thang máy còn có các gói bảo trì khác như bảo trì thang máy trọn gói, bảo trì thang máy một phần, bảo trì thang máy một lần. Khách hàng có thể xem chi tiết các gói bảo trì của chúng tôi tại đây
Một bộ cầu thang máy muốn hoạt động ổn định, lâu dài thì cần phải được bảo tri, bảo dưỡng định kỳ, điều đó sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Đây là hình thức bảo trì mà khi lựa chọn, chủ đầu tư và thang máy sẽ nhận được sự chăm sóc như trong thời gian bảo hành có nghĩa là bất cứ hỏng hóc nào nếu cần được thay thế thì sẽ được công ty thang máy thay thế miễn phí dù là thiết bị đó có giá như thế nào.Vậy hãy xem xét các yếu tố như "tuổi đời" của thang, mức độ sử dụng, và điều kiện tài chính mà lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp.
Tham khảo thêm : sửa chữa thang máy


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét