Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Từ những tòa văn phòng làm việc cho tới những khu chung cư người dân sinh sống, hiện nay người ta đều sử dụng thang máy để làm phương tiện đi lại giữa các tầng trong tòa nhà. Thậm chí nhiều gia đình tư nhân cũng đã lắp đặt thang máy để sử dụng. Tuy nhiên chọn loại thang máy gia đình nào chất lượng tốt là điều khiến cho không ít chủ đầu tư băn khoăn.

Hiện nay, Cibes Lift là một trong những công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam và sản phẩm thang máy gia đình của Cibes đang được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn thang máy quốc tế khắt khe, đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.



Với thiết kế thang máy theo phong cách Bắc Âu sang trọng, thang máy Cibes phù hợp với mọi loại hình nhà ở Việt Nam, từ biệt thự cao cấp cho tới nhà phố hiện đại. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thang máy Cibes cam kết về chất lượng khi sử dụng và an toàn đối với mọi người dùng. Theo chuyên gia đánh giá khách quan, thang máy Cibes là loại thang máy an toàn nhất so với các loại thang máy liên doanh và cả các loại thang máy nhập khẩu khác trên thị trường hiện nay.



Nếu quý khách đang lo lắng rằng, muốn lắp đặt thang máy thì phải bố trí không gian lắp đặt đúng tiêu chuẩn thiết kế thang của nhà sản xuất thì giờ đây, thang máy Cibes sẽ không làm bạn phải lo lắng vì điều ấy nữa. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm phù kích cỡ phù hợp với không gian nhà ở, chọn màu sắc hay các tùy chọn mang phong cách riêng của mình. Và theo yêu cầu đó, thang máy sẽ được sản xuất tại nhà máy Thụy Điển với công nghệ tiên tiến nhất và được nhập khẩu nguyên chiếc 100% về Việt Nam. VPĐD Cibes Lift AB tại Hà Nội là công ty thang máy đại diện chính hãng của Tập đoàn thang máy Cibes Thụy Điển, do đó, chúng tôi cung ứng các sản phẩm thang máy trực tiếp tới khách hàng, trực tiếp chịu trách nhiệm lắp đặt và bảo hành thang máy cho quý khách. Khách hàng có thể yên tâm về giá thành, bởi sản phẩm không qua phân phối đại lý.


Creative Việt Nam hiểu rõ bạn cần những gì khi thiet ke web ban hang gia re cho từng doanh nghiệp kinh doanh với từng lĩnh vực riêng biệt để có thể quảng bá thương hiệu và tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét